CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ ĐỊA ỐC THIÊN PHÚC

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Đồng Tâm Khởi - Phúc Lộc Hưng

Công ty CPĐT Xây Dựng và Địa Ốc THIÊN PHÚC – là một trong những đơn vị kinh doanh và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực Miền Nam và Miền Trung. Dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và mục tiêu mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư - THIÊN PHÚC GROUP bằng khát vọng phát triển bền vững đã phấn đấu trở thành cầu nối uy tín cho mọi nhu cầu bất động sản và kinh doanh địa ốc. Xây dựng thành công quy trình và dịch vụ đẳng cấp, đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư, tạo ra giá trị khác biệt và chia sẻ cùng khách hàng. Qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Đối với khách hàng: NIỀM TIN khách hàng – UY TÍN doanh nghiệp

Đối với đối tác: NĂNG LỰC thực thi – HỢP TÁC bền vững

Đối với đồng nghiệp: TÔN TRỌNG - TIN TƯỞNG – ĐOÀN KẾT -CHIA SẼ

Đối với công ty: ĐẦU TƯ cá nhân – PHÁT TRIỂN tập thể

Đối với Xã hội: TRÁCH NHIỆM cộng đồng – PHỤNG SỰ đất nước

Đối với Khách hàng: Chúng tôi luôn lấy “NIỀM TIN” của khách hàng làm kim chỉ nam. Chúng tôi tin rằng: Niềm tin của khách hàng sẽ tạo nên uy tín của doanh nghiệp, bởi vậy công ty không ngừng chú trọng xây dựng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, trung thực, tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, luôn trau dồi kiến thức chuyên môn và đặt mình vào vị trí của khách hàng để thực thi công việc.

Đối với Đối tác: Uy tín, Năng lực là khung tiêu chí của THIÊN PHÚC GROUP trong phát triển quan hệ và hợp tác bền vững. THIÊN PHÚC GROUP quan niệm sâu sắc về lợi ích tài chính, về thương hiệu, ... của các bên phải hài hòa và không tách rời với lợi ích của khách hàng, của cộng đồng và của xã hội.

Đối với đồng nghiệp: Tôn trọng, tin tưởng, đoàn kết là 3 yếu tố chúng tôi hướng đến cho mỗi thành viên. Với chúng tôi sự đồng lòng đoàn kết của các bạn là yếu tố tiên quyết vững bước cho THIÊN PHÚC GROUP trong tương lai.

Đối với công ty: Chúng tôi cố gắng tạo nên một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp cho mỗi cá nhân. Tạo cơ hội phấn đấu và lộ trình thăng tiến, mang đến cơ hội mới trong sự tăng trưởng về tài chính và tư duy, từ đó làm nên tiền đề đưa doanh nghiệp phát triển hơn. Chúng tôi chú trọng đầu tư cho từng cá nhân về năng lực chuyên môn và kĩ năng nghề nghiệp với mong muốn sẽ đồng hành và phát triển thành một tập thể vững mạnh.

Đối với Xã hội: Chúng tôi lấy thành công của doanh nghiệp làm minh chứng. Chúng tôi tin rằng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp sẽ luôn gắn liền với các hoạt động và tầm nhìn chiến lược trong tương lai của công ty chúng tôi.

SỨ MỆNH:

THIÊN PHÚC GROUP cung cấp cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ bất động sản ưu việt, dựa trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu, dựng xây giá trị và cộng hưởng lợi ích cho khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và toàn xã hội.

TẦM NHÌN

THIÊN PHÚC GROUP hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ bất động sản chất lượng hàng đầu cả nước. Là đơn vị doanh nghiệp uy tín được nhiều đối tác lựa chọn trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ bất động sản.

Hotline: 0931 126 262

TUYỂN DỤNG 0

THÔNG TIN CÔNG TY

87A Nguyễn Thị Nhung, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ