Công ty TNHH Dịch vụ Tina

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN

Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.

Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.

Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.

Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.

TUYỂN DỤNG 0

THÔNG TIN CÔNG TY

Số 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ