CÔNG TY TNHH NHẬT NHỰT TÂN

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Vào tháng 11 năm 2004, Công ty TNHH Nhật Nhựt Tân được thành lập hoạt động trong lĩnh vực gia công, sản xuất linh kiện nhựa và kim loại cung cấp cho các dòng xe hơi Toyota sản xuất, do ông NAITO TAKEAKI làm Giám đốc. Với tầm nhìn chiến lược, từ năm 2006, Công ty đẩy mạnh phát triển lĩnh vực chế biến nguyên liệu, sản phẩm thực phẩm chức năng, và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong ngành. Hiện nay, Nhật Nhựt Tân là công ty duy nhất sản xuất nguyên liệu Chitin để sản xuất Glucosamin đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Nhật.

Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm thực tế học hỏi tại thị trường Nhật Bản từ chất lượng sản phẩm đến phong cách dịch vụ, chúng tôi ước mong đem đến những điều tốt đẹp đến cho cuộc sống người Việt Nam. Cùng các đối tác Nhật Bản, Nhật Nhựt Tân tự hào giới thiệu những sản phẩm CHẤT LƯỢNG CAO, ĐỘC ĐÁO và CHÍNH HÃNG của NHẬT BẢN phục vụ người Việt. Tất cả các sản phẩm Nhật Nhựt Tân phân phối đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn, chất lượng và được đăng ký hợp pháp tại các cơ quan chức năng Nhật Bản và Việt Nam.

Hơn nữa, với sự cam kết tuyệt đối về uy tín và chất lượng hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết và các chuyên gia Nhật Bản trực tiếp làm việc, Nhật Nhựt Tân tin tưởng đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất thông qua chính sách chất lượng và chính sách khách hàng khác biệt của Công ty. 

TUYỂN DỤNG 0

THÔNG TIN CÔNG TY

931/4 Hương Lộ 2, Khu phố 8, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ